Dmor Clinic

เสริมจมูกที่ไหนดี ให้สวยเนียน หวานละมุน แลดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เสริมจมูก หรือ แก้จมูก ในนิยามของ Dmor clinic นั้นไม่ใช่การ ซื้อ ซิลิโคน ทรงต่างๆ แล้วนำมาใส่จมูกของเราเลย ให้ได้ ทรงจมูก ตาม ทรงซิลิโคน ที่เราเลือก แต่ Dmor Clinic เชื่อว่าการ เสริมจมูก หรือ แก้จมูก คือการปรับพื้นฐานที่เรามี ให้ดูดี มีมิติ ขึ้นมากที่สุด หวานละมุน ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ตามที่เนื้อจมูกของเราจะรับไหว เพราะไม่มีอะไรที่จะสามารถมาฝืนเนื้อของเราได้ และไม่มีอะไรอยู่ได้นาน หากเกินความพอดี

1. ประสบการณ์ของคุณหมอตุ๊ก และทีมแพทย์ Dmor Clinic ในการ เสริมจมูก และ แก้จมูก

ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญของ คุณหมอตุ๊ก และทีมแพทย์ ดีมอร์ คลินิก ที่ผ่านเคสการ เสริมจมูก และ แก้จมูก มากมายกว่า 10,000 เคส จึงมั่นใจได้ในเรื่องของ รูปทรง ที่เป็นธรรมชาติ และความปลอดภัย รวมถึง วิธีการดูแลหลังทำศัลยกรรมในระยะยาวๆ อีกด้วย

2. เสริมจมูก และ แก้จมูก ด้วยเทคนิค การวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก

การเสริมจมูก และ แก้จมูก จะมีเทคนิค การวางซิลิโคน 2 แบบ คือ การวางซิลิโคนใต้เยื้อหุ้มกระดูกจมูก และ การวางซิลิโคนบนเยื่อหุ้มกระดูกจมูก ซึ่งแต่ละวิธีมีข้อดีและข้อเสีย แตกต่างกันไป (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม) โดยเทคนิคที่ คุณหมอตุ๊ก และ ทีมแพทย์ ดีมอร์ คลินิก นั้นเลือกใช้ คือ เทคนิคการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก เพราะจะช่วยล็อกไม่ให้ซิลิโคนนั้นเคลื่อนได้ ช่วยลดโอกาส การเบี้ยว เอียง ได้ดีกว่า การวางซิลิโคนบนเยื้อหุ้มกระดูกจมูก (ในกรณีที่แพทย์เหลาซิลิโคนตรง และพอดีกับเนื้อจมูก) และนอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไป การวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก นั้น เมื่อซิลิโคนเริ่มรัดแกนแล้ว จะได้ ทรงจมูก ที่ดูเนียนสวยเป็นธรรมชาติมากกว่า

3. ทรงจมูก ที่เป็นธรรมชาติ ออกแบบและเหลาซิลิโคน แบบเคสต่อเคส

คุณหมอตุ๊ก และ ทีมแพทย์ ดีมอร์ คลินิก พิถีพิถัน ในการออกแบบ ทรงจมูก ด้วยการ เหลาซิลิโคน แบบ เคสต่อเคส ไม่ดู ทรงจมูก หรือ แบบจมูก ของใคร แต่จะออกแบบ ทรงจมูก ให้ดู รับกับใบหน้า ของแต่ละบุคคลมากที่สุด ให้ดูสวยเนียน มีมิติขึ้นมากที่สุด ตามพื้นฐานที่เนื้อจมูกเราจะรับไหว โดยให้ความสำคัญ ที่พื้นฐานเนื้อจมูก เป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัยในระยะยาว

4. เสริมจมูก และ แก้จมูก โดยใช้ ซิลิโคน Implant Grade จากอเมริกา

เสริมจมูก และ แก้จมูก โดยทั่วไปจะใช้เป็น ซิลิโคน ที่เรียกว่า Medical Grade หรือเกรดทางการแพทย์ ก็สามารถใช้ได้ และถือว่ามีความปลอดภัยแล้ว แต่ที่ ดีมอร์ คลินิก เลือกใช้ ซิลิโคน Implant grade คือ ซิลิโคน ที่อยู่ระดับสูงขึ้นไปอีก ซึ่งจะมีคุณสมบัติเฉพาะหลักๆ คือมีความบริสุทธิ์สูงที่สุด และกระบวนการการผลิตที่เข้มงวด ผ่านมาตรฐาน US FDA และได้รับการรับรองว่าไม่เป็นพิษในระยะยาว ไม่มีสารก่อมะเร็ง สามารถอยู่ในร่างกายเราได้ตลอดชีวิต

5. การรับประกัน

รับประกันการ เสริมจมูก หรือ แก้จมูก นานยาวสูงสุดถึง 3 ปี (ทีมแพทย์รับประกัน 1 ปี)

Dmor Clinic

เพิ่มเพื่อน @dmorclinic

Hot Line : 091-912-5000
Add Line : @dmorclinic
Facebook : dmorclinic
Website : www.dmorclinic.com